Chính sách bảo hành

I. Đối tượng áp dụng

- Theo luật thương mại năm 2005, luật dân sự 2015

- Theo triết lý của DN nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

- Đối tượng áp dụng chính sách bảo hành là tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Christal

II. Chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

STTSản phẩmThời gian bảo hành da, vải nỉThời gian bảo hành Đệm mút / Khung xương
1Sofa da thật5 năm12 năm khung xương, 5 năm đệm mút
2Sofa vải nỉ2-5 năm
3Ghế thư giãn da thật5 năm12 năm khung xương, 5 năm đệm mút
4Ghế thư giãn vải nỉ2-5 năm
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm được bảo trì trọn đời

III. Các trường hợp được bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt.

+ Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

 IV. Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm do cố ý gây hỏng hóc va đập mạnh hoặc do các vật sắc nhon gây ra

- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, hoặc nứt nổ do sử dụng sản phẩm chất tẩy rửa, vệ sinh không đúng quy cách.

- Sản phẩm bị nứt rộp do ngâm nước trong quá trình sử dụng

Lưu ý: Tránh để trẻ em dùng bút vẽ lên sofa

- Không dùng các loại hoá chất như xà phòng, nước rửa kính...để vệ sinh sofa da

- Không dùng các vật sắc nhọn, dẻ lau khô cứng với sofa da

- Không dùng xăng dầu, silen để tẩy các vết bẩn trên sofa da

- Không kê sofa trong phòng có nhiệt độ cao trên 60 độ C

- Không kê sofa tại vị trí có ánh nắng trực tiếp hoặc tại nơi quá ẩm ướt

Đăng ký tư vấn